Composed by Ilaiyaraaja. Sung by Malaysia Vasudevan. F, 6/8 (F4)ஆசை நூறு வகை வாழ்வில் நூறு சுவை வா போதும் போதும் என போதை சேர்ந்து வர வா தினம் (F#M7)ஆடிப் பாட(A#m)லாம் பல (F#M7)ஜோடி சேர(A#m)லாம் மனம் (F#)போல் (Gm7b5)வா (G#)கொண்டாட(A#m)லாம் மனம் (F#)போல் (Gm7b5)வா (G#)கொண்டாட(A#m)லாம் (F4)முத்து ரதம் போலே சுற்றி வரும் பெண்கள் முத்தமழை தேனாக வந்த வரை லாபம் கொண்ட வரை மோகம் உள்ளவரை நீயாடு ஆஹா (F)பெண்கள் நாலு வகை (F#M7)இன்பம் நூறு வகை (A#m)வா…(F)…. (Gm7b5)வா…(F#M7).. ஆஹா (F#M7)பெண்கள் நாலு வகை (Gm7b5)இன்பம் நூறு வகை (A#m)வா…(F/A)…… (Gm7b5)…… (F#M7)… தினம் (F#)நீ…(Gm7b5)யே (F7/A)செண்டாக(A#m)வே அங்கு (F#)நாந்(Gm7b5)தான் (F7/A)வண்டாக(A#m)வே __________________________________________________________________ (F4)Aasai nooru vagai vaazhvil nooru suvai vaa Podhum podhum yena bodhai sernthu vara vaa Dhinam (F#M7)aadi paada(A#m)laam Pala (F#M7)jodi sera(A#m)laam Manam (F#)pol (Gm7b5)vaa (G#)kondaada(A#m)laam Manam (F#)pol (Gm7b5)vaa (G#)kondaada(A#m)laam (F4)Muthu ratham polae sutri varum pengal Muthamazhai thaenaaga aa aa ha Vandha varai laabam konda varai mogam Ullavarai neeyaadu Aahaa (F)pengal naalu vagai (F#M7)inbam nooru vagai (A#m)vaa…(F/A)…(Gm7b5)va…(F#M7)……. Aahaa (F#M7)pengal naalu vagai (Gm7b5)inbam nooru vagai (A#m)vaa …(F/A)…(Gm7b5)…(F#M7)…. Dhinam (F#)nee(Gm7b5)yae (F7/A)sendaaga(A#m)vae Angu (F#)naan(Gm7b5)dhaan (F7/A)vandaa(A#m)gavae _________________________________________________________________ This is the format @ashok_15189 is talking about. This is less cluttered, more organised and generally the preferred version. I cannot align the text neatly though (like 'tab' in MS Word). Aasai │ F4 │ % │ % │ % │ ..va │ F4 │ % │ % │ % │ Podhum │ F4 │ % │ % │ % │ …va │ F4 │ % │ % │ % │ Dinam │ F#M7 │ A#m │ F#M7 │ A#m │ Pala │ F#M7 │ A#m │ F#M7 │ A#m │ Manam pol │ F# │ Gm7b5 │ F#M7 │ A#m │ Manam pol │ F# │ Gm7b5 │ F#M7 │ A#m │ Muthu │ F4 │ % │ % │ % │ Mutham │ F4 │ % │ % │ % │ Vandha │ F4 │ % │ % │ % │ Ulla │ F4 │ % │ % │ % │ Aha pengal │ F │ % │ F#M7 │ % │ Vaa va │ A#m │ F/A │Gm7b5 │ F#M7 │ Aha pengal │ F │ % │ F#M7 │ % │ Vaa…. │ A#m │ F/A │Gm7b5 │ F#M7 │ Dinam │ F# │ Gm7b5 │ F7/A │A#m │ Angu │ F# │ Gm7b5 │ F7/A │A#m │ Rajesh
Nice Chords Rajesh.. Posting Kishmu's chord as well... in E Intro | D11 | % | | Em . . D | Em . . D11 | x 2 Guitar | | | | | | | | E4 | % | % | % | E4(7) | E4 | ---------- Pallavi: Aasai Nooru Vagai | - | E4 | % | % | Podhum Podhum Ena | E4 | % | % | % | Aasai Nooru Vagai | E4 | % | % | % | Podhum Podhum Ena | E4 | % | % | % | Dinam Aadi Paadalam | F | Am | F | Am | Manam Pol Vaa | F F#m7-5 | G Am | x 2 Aasai Nooru Vagai | E4 | % | % | % | Podhum Podhum Ena | E4 | % | % | ... ... ... .xx| (x - flute notes) ---------- Interlude 1: Flute | | | | | Sax | FM7 CM7 | Dm7 E4(7) | FM7 CM7 | Dm7 E4(7) | Shenai | E4 | % | % | % | Piano | Gm | % | Gm7(4) | C7 | CM7 | E4 | Guitar | | | --------- Charanam 1: Muthu Radham Pole | E4 | Am | E4 | % | Vandhavarai Labam | E4 | Am | E4 | % | Aha Pengal Naalu Vagai | Em | F | E G | D F | x 2 Dhinam Neeye | F F#m7-5 | G Am | x 2 Aasai Nooru Vagai | E4 | % | % | % | Dinam Aadi Paadalam | F | Am | F | Am | Manam Pol Vaa | F F#m7-5 | G Am | x 2 Aasai Nooru Vagai | E4 | % | % | % | --------- Interlude 2: Guitar | | | Rythm | E4 | % | | E4 | % | % | % | x2 Trumpet | | | | E4 G | F Bb | x2 Mandol | E4 | E4 Am | --------- Charanam 2: Eenna Sugam Thevai | E4 | Am | E4 | % | Palliyile Konjam | E4 | Am | E4 | % | Andha Sorgam Mannil | Em | F | E G | D F | x2 Dhinam Neeye | F F#m7-5 | G Am | x2 Aasai Nooru Vagai | E4 | % | % | % | Podhum Podhum Ena | E4 | % | % | % | Dinam Aadi Paadalam | F | Am | F | Am | Manam Pol Vaa | F F#m7-5 | G Am | x 2 Aasai Nooru Vagai | E4 | % | % | % | Podhum Podhum Ena | E4 | % | % | % | Dinam Aadi Paadalam | F | Am | F | Am | Manam Pol Vaa | F F#m7-5 | G Am | x 2
yes,this is what I expected like Rajesh said, it's well organized, and it doesn’t need any language, common for all, and it helps to precise the song at all like including intro,outro,prelude,interlude sections and more over the musicians able to understand the songs from end to end while performing and this will focus on musicians performance till last beat and we can utilize more than one song version in a single song chord progression space